Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh có nội dung cốt truyện

Bạn đang chuẩn bị chụp ảnh cưới mà không biết nên chọn kiểu chụp nào cho phù hợp??? Sau đây mình xin giới thiệu 1 kiểu chụp không quá xa lạ với những cũng ko phải là mới đối với nhiều người không biết đó là "Album cưới ngoại cảnh chụp có nội dung cốt chuyện".


Một Album chụp ảnh cưới hoàn hảo không đơn giản chỉ là tập hợp lại các bức ảnh cưới đẹp, mà là những kỷ niệm, khoảnh khắc đẹp nhất của đời người được ghi lại bằng cảm xúc và sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia.Tạo nên một Album cưới đặc biệt đầy ý nghĩa lưu giữ lại những thời khắc đáng nhớ nhất của một đời người! Và cho dù bao năm sau đi nữa, khi đã răng long đầu bạc đôi bạn cùng nhau nhìn lại vẫn mỉm cười hạnh phúc vì đã đến yêu thương, chăm sóc nhau suốt quãng thời gian họ bên nhau.

Với mong muốn tạo nên những bộ ảnh ấn tượng đem lại cho các đôi uyên ương một bộ ảnh cưới không đụng hàng, không nhàm chán, không cũ kỹ như kiểu chụp truyền thống, Lavender studio đã xây dựng cho mình một ê-kip chup anh cuoi chuyên nghiệp bao gồm việc tư vấn, viết kịch bản câu chuyện, tìm kiếm bối cảnh và ý tưởng đạo cụ, sự sáng tạo góc chụp của nhiếp ảnh gia. Luôn hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng nhất.

chụp ảnh cưới đẹp
Hạnh phúc khi được gần bên nhau
chụp ảnh cưới đẹp

Chính vì thế, Hà Nội studio chúng tôi đang sáng tạo thêm rất nhiều phong cách mới lạ cho bộ ảnh cưới tự nhiên và tràn đầy cảm xúc thiền liêng. Trong đó, kiểu chụp ảnh cưới theo câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương đã và đang trở thành một xu hướng hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn, rất được các cặp đôi ưa chuộng. Album cưới sẽ kể lại chuyện tình yêu của họ một cách giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn thông qua những bức ảnh cưới đẹp sinh động. Những câu chuyện về tình yêu và hạnh phúc cứ như thể hiện một cách sinh động trên từng bức ảnh để rồi sau này, khi đôi uyên ương cùng nhau nhìn lại bộ Album ảnh cưới của họ, những kỷ niệm và cảm xúc trong trẻo ngày nào sẽ trở lại và chắc chắn chắn niềm hạnh phúc như mới vừa đến ngày hôm qua.

chụp ảnh cưới đẹp
Mỗi tấm ảnh, mỗi một địa điểm là một câu chuyện tình yêu khác nhau trong từng thời gian khác nhau. Cái hấp dân ở đây là những chia sẻ hết sức dễ thương của các cô dâu chú rể về câu chuyện tình yêu của mình.

chụp ảnh cưới đẹp

Để tạo nên một cuốn Album cưới có nội dung cốt truyện hay thì Ekip chụp ảnh cưới của Hà Nội studio 
 sẽ lên ý tưởng, sáng tạo, và xâu kết bộ ảnh của bạn trở thành chuỗi câu chuyện tình lãng mạn dựa trên các câu truyện thực của các cặp đôi.  Xuyên xuốt cuốn Album cưới  là câu chuyện tình của cả cô dâu và chú rể từ lúc mới quen nhau cho đến những sở thích, tính cách của từng người.

chụp ảnh cưới đẹp

Không chỉ là những khoảnh khắc, kỉ niệm ban đầu mà còn là những cảm xúc hiện tại và ước mơ tương lai của đôi bạn trẻ
chụp ảnh cưới đẹp

Chụp Album cưới theo câu chuyện cũng là thể hiện được một câu chuyện tình ý nghĩa và như sợi dây gắn kết niềm hạnh phúc cho các bạn trước ngày trọng đại.
chụp ảnh cưới đẹp

chụp ảnh cưới đẹp

Vì là câu chuyện tình yêu kỷ niệm, nên những cảm xúc luôn rất thật và cô dâu chú rể sẽ dễ dàng diễn xuất tự nhiên, thoải mái mà không khô khan và khó tạo dáng như kiểu chụp hình truyền thống.
chụp ảnh cưới đẹp
chụp ảnh cưới đẹp

-  Hoa àh, anh Đóa đây: ” ảnh của em đẹp quá, anh muốn tặng em- Mình gặp nhau nhé ?”

chụp ảnh cưới đẹp

Ngồi 1 mình trong quán cà phê. Hoa nhớ lại buổi gặp gỡ hôm ấy. Đọc dòng tin nhắn của Đóa, Hoa đã nhắn lại : ” vâng, em đang ngồi tại quán cà phê…., anh đến nhé ! “

chụp ảnh cưới đẹp

Tình yêu mà, chỉ đơn giản thế thôi bắt đầu từ ánh mắt và nụ cười … cứ như là của nhau rồi !

chụp ảnh cưới đẹp

“4 Mùa Yêu Thương “- 4 mùa mình hẹn hò đón đưa nhau qua từng kỷ niệm, những yêu thương, hờn dỗi vu vơ… ngày càng gắn kết nhau hơn, và ngày hôm nay hạnh phúc đã lên ngôi bằng 1 đám cưới tràn đầy hạnh phúc.
chụp ảnh cưới đẹp

chụp ảnh cưới đẹp
Qua những hình ảnh trên, Hà Nội studo đã giới thiệu đến các bạn bộ Album chup anh cuoi theo câu chuyện với chủ đề ” 4 Mùa Yêu Thương ” theo phong cách tự nhiên. Các bạn có thể tham khảo và hình dung để chăm chút cho bộ ảnh cưới đẹp của mình theo những kỷ niệm đáng nhớ và đầy ý nghĩa như thế.

chụp ảnh cưới đẹp

chụp ảnh cưới đẹp

Hà Nội studio chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc !

Đôi bạn trẻ ( Đóa – Hoa) tình cờ gặp nhau tại một bờ đê bạt ngàn hoa nở , mỗi người có một khoảng riêng nhưng họ đã xao động từ ánh nhìn đầu tiên. Đôi mắt và chiếc máy ảnh của Đóa đã bị cuốn hút bởi dáng vẻ nhỏ nhắn hồn nhiên của Linh. Khuôn mặt cùng nụ cười tươi tắn của Hoa vô tình đã là những tấm hình đẹp nhất của một chàng trai yêu nhiếp ảnh. ” Sao mong được làm quen thế  !”  và cô gái vô tình bị hỏng xe, chàng trai thể hiện sự ga lăng và câu chuyện tình của họ cứ thế bắt đầu

chụp ảnh cưới đẹp

 Vui vẻ nhắng nhít cùng bạn bè, sau khi đã thực hiện xong 1 bộ album cưới ngoại cảnh đẹp như ý !

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Studio Hà Nội Cưới
Địa chỉ 1: 23 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
Địa chỉ 2: 95 Xã Đàn- Đống Đa- Hà Nội
Điện thoại: 0987 552 126 - 0947 858 448
Website: http://www.hanoicuoi.com - Email: hanoicuoi1@gmail.com
Nguồn: bepanthinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét