Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Các tư thế chuẩn cho cô câu chú dể khi chụp ảnh cưới

Để có một Album chụp ảnh cưới đẹp cần rất nhiều yếu tố và 1 trong những yếu tố quan trọng đó là tư thế tạo dáng. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi không quen được chụp ảnh vì vậy đôi khi sẽ bị mất tự nhiên khi đứng trước ống kính, điều này khiến cho các bức ảnh trở lên mất tự nhiên, làm giảm đi độ chân thật của Album ảnh cưới đặc biệt đối với việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh còn có rất nhiều người đứng xung quanh xem bạn chụp hình. Sau đây, Hà Nội studio sẽ giới thiệu cho các cặp đôi đang chuẩn bị thực hiện Album ảnh cưới của mình những tư thế cơ bản nhất để có được một bộ ảnh cưới đẹp. Nào chúng ta cùng nhau theo dõi nhé.

chụp ảnh cưới đẹp
1. Đối với với các tư thế đứng

- Tư thế cơ bản
chụp ảnh cưới đẹp
Tư thế đầu tiên được các nhiếp ảnh gia sắp xếp chụp hình trong buổi chụp ảnh cưới là tư thế đứng. Với tư thế này các cặp đôi phải đứng sát nhau như cây liền cành. Đặc biệt lưu ý là cả hai bạn hãy cầm tay hoặc ôm eo nhau, chú ý bên hông không được thả thõng vì như vậy sẽ mất đi sự cân đối, khiến bức ảnh trở lên gượng gạo.


- Tư thế ôm bả vai
chụp ảnh cưới đẹp
Với tư thế này, chú rể phải đứng hơi chéo sang một bên, cô dâu tay ôm bó hoa thả xuống ngang hông đồng thời tay kia ôm vào vai của chú rể. thường thì khi chụp ảnh cưới với tư thế này sẽ tạo được cảm giác tự nhiên, gần gũi.


- Tư thế trán chạm trán
chụp ảnh cưới đẹp
Khi nhắc đến ảnh cưới người ta thường hình dung đến hình ảnh các cặp chim bồ câu chụm mỏ vào nhau vì vậy tư thế này được xem là một trong những tư thế chụp ảnh cưới thân mật và tình cảm nhất nên rất được cô dâu, chú rể ưa chuộng. Khi chụp ảnh tạo giáng bạn nên nhắm mắt lại sẽ cảm thấy tự nhiên hơn vì nếu mở mắt ra thì 4 mắt nhìn nhau sẽ tạo cảm giác gượng gạo, không hoàn toàn là tự nhiên. Nếu cô dâu, chú rể có sự chênh lệch quá nhiều về chiều cao thì nên điều chỉnh sao cho cả hai nhân vật chính bằng hoặc gần bằng nhau.


-Tư thế ánh nhìn bất chợt
chụp ảnh cưới đẹp
Ở tư thế này thì cả cô dâu và chú rể phải tay trong tay, mắt nhìn về nhau đồng thời trên môi nở nụ cười  càng xinh tươi thì càng tốt. Và tự nhiên hơn thì một tay của chú rể có thể nắm một bên vạt áo vest hoặc xỏ tay vào túi quần, tay kia của cô dâu thì nắm hoặc ôm tay chú rể, hoặc để một bên hoặc giấu phía sau lưng.

-Tư thế say đắm
chụp ảnh cưới đẹp
Tư thế này chú rể vòng hai tay ra sau ôm lấy eo cô dâu, tay cô dâu có thể đặt trên cánh tay chú rể, ôm sát nhau để tạo sự thân mật để rồi bốn mắt nhìn vào nhau, môi cười rạng rỡ.

- Nụ hôn lãng mạn
chụp ảnh cưới đẹp
Album chup anh cuoi nào cũng không thế thiếu nụ hôn được. Hai yếu tố cần nhất ở tư thế này là vị trí đặt tay và tư thế gần gũi nhau. Các cặp đôi nên đứng sát  vào nhau, không được để thấy khoảng cách tạo sự thân mật, một điều cần lưu ý là tay không nên buông xuống một cách vô thức mà nên nắm lấy nhau hoặc đặt tay lên vai, eo nhau.


- Hôn lên má
chụp ảnh cưới đẹp
Đây là một tư thế chup anh cuoi vô cùng cổ điển nhưng nó thể hiện được tình cảm thân mật của các đôi uyên ượng, tuy nhiên điều đó còn phụ thuộc vào biểu hiện trên khuôn mặt của cô dâu và chú rể.


- Tư thế ôm từ phía sau
chụp ảnh cưới đẹp
Tư thế vòng tay ôm từ phía sau làm nổi bật nên sự thân mật làm của các cặp đôi. Cô dâu nên đặt tay lên tay chú rể và có thể hơi xoay đầu ra sau để nhìn chú rể hoặc cả cô dâu, chú rể cùng nhìn về một hướng sẽ khiến bức ảnh trở lên lãng mạn hơn.


2. Chụp ảnh cưới với các tư thế ngồi đẹp

- Ngồi tựa vào nhau
chụp ảnh cưới đẹp
Cách đặt tay là yếu tố quan trọng nhất của tư thế này. Nếu bạn tay đặt sai dù chỉ một chút cũng có thể làm hỏng cả bức ảnh.

- Nhìn vào mắt nhau
chụp ảnh cưới đẹp
Để thể hiện sự tương tác giữa cặp đôi thì cách tạo dáng này là phương thức tốt nhất. Cô dâu chú rể ngồi ngang nhau, nhiều cặp đôi mạnh dạn hơn thì cô dâu nên ngồi trên đùi chú rể, ánh mắt tình cảm nhìn nhau sẽ khiến bức ảnh thân mật hơn và gần gũi.


- Nụ hôn nồng nàn
chụp ảnh cưới đẹp
Một trong những tư thế lãn mạn nhất đó là ngồi hôn, nó phù hợp với bất kỳ khung cảnh nào dù là xa hay gần. Có thế là ngoài trời, bên bậc thang, trong xe thậm chí là những khung cảnh lãng mạn hơn như vườn hoa, bãi biển ...


- Ngồi tựa đầu vào nhau
chụp ảnh cưới đẹp
Với tư thế này thì cả cô dâu và chú rể nên thả lỏng tinh thần, ngồi theo một tư thế bình thường, thoải mái nhất. Cô dâu choàng tay ôm lấy cánh tay của chú rể, đầu hơi nghiêng vào vai chú rể, về phần chú rể thì tay nên bắt vào nhau và để ở phía trước chân.


3. Những tư tế chụp ảnh cưới khác cần có

- Rời mắt khỏi ống kính
chụp ảnh cưới đẹp
Không nhất thiết là cứ phải nhìn vào ống kính lúc chụp ảnh cưới. Cô dâu, chú rể có thể nhìn vào nhiều hướng khác nhau để tạo sự tự nhiên cho bức ảnh, điều này sẽ tạo được sự lãng mạn và làm nổi bật khung ảnh hơn.


- Bế hoặc cõng cô dâu
chụp ảnh cưới đẹp
Nhiều cặp đôi chọn cho mình tư thế này vì nó rất lãng mạn!!! Chú rể bế cô dâu trên tay có thể trên môi đơn giản là nở 1 nụ cười hoặc lãng mạn hơn nữa thì có thể trao cho nhau những nụ hôn nồng ấm. Bức ảnh này sẽ khiến cho Album ảnh cưới của bạn trở lên nồng thắm hơn.


- Đối xứng
chụp ảnh cưới đẹp
Nghe tên tư thế là "đối xứng" thì hẳn các bạn cũng đã liên tưởng ra nó như nào rồi!!! Với tư thế này thì cô dâu và chú rể có thế nhìn nhau đối xứng hoặc tựa lưng vào nhau, khi người xem nhìn vào bức ảnh sẽ cảm thấy rất rễ mến và  dường như tình cảm của cặp đôi trở lên đẹp hơn lúc nào hết


- Nhìn đơn phương
chụp ảnh cưới đẹp
Tư thế này thì chỉ có thể là cô dâu nhìn xa xăm 1 hướng nào đó còn chú rể thì nhìn vào cô dâu. Tư thế làm nổi bật nên tình cảm và sự chung thủy của chú rể.


- Tung cánh bay
chụp ảnh cưới đẹp
Tư thế này tạo nên ấn tượng “động” cho album “sống” hơn. Điều quan trọng là cô dâu, chú rể phải diễn cho nhịp nhàng giữa khoảng cách nhảy không quá “lố” với nhau.

Đó chỉ là những góc ảnh, tư thế cơ bản nhất, là điểm bắt đầu để cô dâu chú rể sáng tạo hơn cho Album cưới của mình. Các bạn có thể biến hóa thêm đa dạng, điều chỉnh góc độ để tạo nên một cái nhìn và cảm nhận hoàn toàn khác biệt cho hình ảnh trong cuốn sổ ghi dấu tình yêu của mình.

Ngoài các tư thế chụp ảnh cưới ở trên con rất nhiều tư thế khác nữa!!! tuy nhiên không thể trong 1 2 câu mà nói hết được ^^! các bạn truy cập vào trang http://hanoicuoi.com để biết thêm nhiều điều về chụp ảnh cưới nữa nhé!!! chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tận tình!!!! 


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Studio Hà Nội Cưới
Địa chỉ 1: 23 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội
Địa chỉ 2: 95 Xã Đàn- Đống Đa- Hà Nội

Điện thoại: 0987 552 126 - 0947 858 448
Website: http://www.hanoicuoi.com - Email: hanoicuoi1@gmail.com- See more at:
Nguồn: bepanthinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét